10 mẫu váy Halloween ấn tượng cho mùa lễ hội

Gợi ý 10 mẫu váy đáng yêu cho bé gái chơi Halloween

 

Top 10 mẫu váy tham dự lễ hội Halloween ấn tượng mùa lễ hội cho bé.

 

Halloween là lễ hội hoá trang phổ biến ở mỹ và châu âu, tuy nhiên cùng với sự hội nhập và giao lưu văn hoá với các nước, ngày nay ở việt nam, Halloween cũng là một trong những lễ hội khá vui nhộn vào cuối tháng 10, đặc biệt đó là ngày các bạn nhỏ đi xin kẹo rất vui. 
Halloween là ngày các bé hoá trang thành nhiều nhân vật, có những nhân vật rất ma quái, đáng sợ, nhưng cũng có những nhân vật rất dễ thương đáng yêu, hoặc hoá trang thành những nhân vật hoạt hình hoặc thần thoại.
Sau đây là gợi ý 10 mẫu váy Halloween ấn tượng cho bé mùa lễ hội. 

  • Đây là sản phẩm cao cấp, chất vải mềm mại, không gây ngứa, khó chịu cho bé, là lựa chọn của rất nhiều bé trong dịp lễ hội, hoá trang, sinh nhật hay các sự kiện ở trường. Với vẻ quý phái và đáng yêu của "Nữ hoàng băng giá Elsa Frozen", Elsa là nhân vật chiếm được sự ưu ái của hàng tỷ trẻ em trên toàn thế giới. Với màu xanh ngọc đặc trưng của Elsa, cùng với những phụ kiện như vương miện, đũa thần.. sẽ là một bộ trang phục hoàng hảo cho lễ hội Halloween năm nay cho bé.

  • 02 Váy Belle (Người đẹp và quái vật) màu vàng. 

Bella là một nhân vật hư cấu trong phim hoạt hình nỗi tiếng của hãng Walt Disney, với trang phục vàng nhạt đáng yêu cho bé. Sản phẩm cao cấp, chất vải mềm mại, không gây ngứa, khó chịu cho bé. Xứng đáng là một bộ trang phục cho bé trong các dịp lễ hội như Halloween, sinh nhật, hay biểu diễn văn nghệ ở trường

Váy công chúa Bella (người đẹp và quái vật)

Rapunzel (công chúa tóc mây) là một nhân vật hư cấu xuất hiện trong bộ phim hoạt hình thứ 50 của Walt Disney Pictures, Người đẹp tóc mây. Rapunzel là một nàng công chúa trẻ tuổi với mái tóc vàng rất dài và có phép thuật, bị đánh cắp khỏi vua và hoàng hậu từ khi còn rất nhỏ và không hề hay biết về thân phận hoàng gia của mình bởi một người phụ nữ ích kỉ tên là mẹ Gothel, người đã nuôi dưỡng cô trong một tòa tháp hẻo lánh và lợi dụng khả năng chữa lành mọi vết thương từ mái tóc của nàng để làm cho bà trẻ mãi.

Với trang phục màu tím xinh xắn, đáng yêu, chắc chắn là một bộ trang phục ấn tượng để tham dự lễ hội Halloween cùng bạn bè ở trường hoặc hoá trang thành nàng công chúa tóc mây trong lễ sinh nhật của mình.

04. Váy công chúa Bạch Tuyết cho bé gái với tay phồng đính hạt cườm kèm áo choàng

Có lẽ trẻ em việt nam cũng như trên thế giới không còn xa lạ với câu chuyện "Nàng bạch tuyết và bảy chú lùn", nhân vật Bạch tuyết với bộ trang phục màu vàng đáng yêu, hiền lành và tốt bụng. Chắc chắn là một bộ trang phục không nên bỏ qua nến tham dự Halloween cho bé năm nay. Váy bạch tuyết với chất liệu cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái cho bé, không gây ngứa, khó chịu cho bé. 

05 Váy Công chúa Bạch Tuyết kết hợp tay phồng hình bướm xinh xắn

Thêm một lựa chọn Váy bạch tuyết nữa cho bé gái trong lễ hội Halloween năm nay

06. Váy công chúa Anna mẫu mới Cosplay Elsa Anna Girls

Bên cạnh "Nữ hoàng Băng giá" Anna là cô em lém lỉnh đáng yêu của Elsa, cũng dễ thương, đáng yêu không kém Elsa, với nét đặc trưng riêng, trang phục váy công chúa Anna cũng rất đáng yêu và cũng là một bộ trang phục không thể thiếu trong những lễ hộ hoá trang hay halloween

07. Váy công chúa Belle màu vàng - mẫu 2

Thêm một lựa chọn váy công chúa Bella (người đẹp và quái vật cho bé) thêm nhiều sự lựa chọn cho lễ hội Halloween cho bé

08. Váy công chúa Elsa Frozen Castle Edge thêu tay áo phồng màu xanh

 

Thêm một lựa chọn váy công chúa els cao cấp, thêu tay rất xinh xắn đáng yêu cho bé trong mùa lễ hội này

09 Váy elsa công chúa màu xanh cho bé gái 3-9 tuổi siêu xinh

 

Lựa chọn tiếp theo vẫn là váy elsa màu xanh cho bé, bởi sự đơn giản, dễ thương và đáng yêu cho bé. đặc biệt mặc và chụp hình kỷ niệm trong nhiều dịp lễ như halloween, noel, sinh nhật, diễn văn nghệ ở trường, sẽ là kỷ niệm khắc sâu trong tâm khảm của trẻ. 

10. Váy công chúa Elsa màu xanh mẫu mới Frozen 2

 

 

 

 

 


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng